Thời gian
Chuyên Mục
8 kết quả phù hợp với "tiêu dùng xanh"
Chuyển đổi xanh trong xu hướng tiêu dùng xanh
Trong những năm gần đây, tiêu dùng xanh đang được nhiều người quan tâm và trở thành xu hướng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và sự phát triển bền vững, yêu cầu các doanh nghiệp phải chuyển đổi xanh.
Thay đổi lối sống từ tiêu dùng xanh
Tại COP26, Việt Nam đã cam kết đưa phát thải ròng về bằng 0 vào năm 2050. Và tại COP 28, một lần nữa Việt Nam khẳng định quyết tâm thực hiện cam kết này. Tuy nhiên, trên con đường hiện thực hóa mục tiêu này, không chỉ cần sự vào cuộc của chính phủ hay các doanh nghiệp, tổ chức mà còn cần sự đồng lòng, chung tay của cả người dân từ những việc làm nhỏ nhất, trong đó phải kể đến tiêu dùng xanh.
Bán hàng xanh để thúc đẩy 'tiêu dùng xanh'
Người dùng đang có xu hướng ngừng mua các sản phẩm, dịch vụ tác động xấu tới môi trường và ưu tiên nhiều hơn cho việc mua sắm trực tuyến và các sản phẩm sản xuất theo hướng xanh hóa.
Sản xuất xanh, tiêu dùng xanh| Chuyện ở ngoại thành| 15/10/2023
Trước sự biến đổi khí hậu, đòi hỏi nhân loại phải có những hành động thích ứng. Và, xu hướng sản xuất xanh và tiêu dùng xanh đã trở thành tất yếu.
Tiêu dùng xanh: Động lực để sản xuất bền vững
Theo khảo sát mới đây của Nielsen Việt Nam, 80% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm có cam kết xanh và sạch, sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường. Con số này cho thấy, ý thức tiêu dùng của người dân đã thay đổi rất nhiều
Tiêu dùng xanh đang trở thành xu thế
Ngày nay, việc tiêu dùng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong giải quyết các vấn đề về môi trường. Tiêu dùng xanh là một xu hướng mà các quốc gia đang theo đuổi nhằm thực hiện mô hình phát triển kinh tế xanh, trong đó có Việt Nam.
Người tiêu dùng quan tâm tới tiêu dùng xanh
(HanoiTV) - Tiêu dùng xanh là việc mua và sử dụng, tuyên truyền các sản phẩm thân thiện với môi trường mà không gây nguy cơ cho sức khỏe con người, và không đe dọa tới chức năng hay sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên. Khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày một tăng, thì mọi người quan tâm hơn đến môi trường và đặc biệt coi trọng hành vi mua bán thân thiện với môi trường.
Xu hướng tiêu dùng xanh – sản phẩm thân thiện với môi trường
(HanoiTV) - Chiến dịch nhằm giảm thiểu việc sử dụng túi nilon và thay thế túi nilon bằng túi vi sinh phân hủy hoàn toàn làm từ tinh bột ngô tiếp tục diễn ra trên quy mô được mở rộng trên toàn quốc.